[Share Tài Liệu Dev] Full Công Thức Tính Game Chân Long Giáng Thế

Thần Tiên Đạo (Chân Long Giáng Thế) sau mấy năm vẫn nằm trong top webgame tại Trung Quốc, tất cả các đội dev về webgame tại Trung Quốc đều công nhận rằng, việc tính toán chỉ số và năng lực nhân vật trong Thần Tiên Đạo ở một cấp độ đỉnh cao, đảm bảo cân bằng giữa các class sau biết bao lần ưu hóa. Những sản phẩm webgame sau này đều học theo Thần Tiên Đạo.

Cũng định bỏ thời gian ra dịch tài liệu này, nhưng số lượng tiếng Trung quá lớn, gần bằng với dịch mới 1 game và nhiều ngôn ngữ kỹ thuật. Quý đoàn đội nào dịch, cầu xin gửi lại cho mình 1 bản vào email gicungduoc20002001@gmail.com.

Download:  https://drive.google.com/file/d/0Bw4SEO4Wnz2mZi0zaEtOQW5FVTA/edit?usp=sharing


Hình minh họa:

Tự test lại thành quả


Ở mỗi hạng mục, sẽ có giải thích cặn kẽ từng thiết kế nhỏ, vì sao lại thế..v..v...

Túi Đồ rộng rãi tạo điều kiện cho người chơi chứa vật khẩm
Tự động sắp xếp, giúp người chơi thuận tiện chỉnh lý
Kho đồ với địa điểm cố định, tạo khu vực tập trung đông người chơi
Mở thêm túi đồ và kho, tăng khả năng chi tiêu




(Hiện tại không còn làm ở SGame và những tài liệu này không liên quan đến đoàn đội Chân Long Giáng Thế của SGame)
[Share Tài Liệu Dev] Full Công Thức Tính Game Chân Long Giáng Thế [Share Tài Liệu Dev] Full Công Thức Tính Game Chân Long Giáng Thế Reviewed by Tùng Jun on 8:35 AM Rating: 5

13 comments:

  1. toàn tài liệu hay nhưng mỗi tội ngồi google dịch lâu chết mất @@, hiện tại mình đang học gamedesign có được chỗ tài liệu này thật quý, tks bạn :)

    ReplyDelete
  2. :) cám ơn bạn! Cái này bạn cần dịch nữa không mình sẽ dịch giùm bạn 1 bản luôn!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Có bạn ơi :D Bạn dịch được share cho mình xin 1 bản với nha :D Email của mình: gicungduoc20002001@gmail.com :D Thx bạn nhìu.

      Delete
    2. vãi nửa đêm gặp thím tùng jun :3

      Delete
    3. bạn cho mình xin 1 bản được không, cảm ơn bạn trước nha

      Delete
    4. anh ơi có thể cho em 1 bản vào email zjck1809@gmail.com được không?
      Em cám ơn

      Delete
    5. Cho mình xin 1 bản để cài vs cảm ơn bạn trc
      FB HaThuy
      Gmail. hathithuy375@gmail.com

      Delete
  3. Anh tùng viết web này ạ ?

    ReplyDelete
  4. ai dịch rồi còn lưu lại quăng cho em một bản được không ạ. em cảm ơn nhiều lắm . email của em là : sondo3010@gmail.com

    ReplyDelete
    Replies
    1. :-) Hiện chưa có ai dịch đâu, bạn nên tải bản tiếng trung về và dùng vietphrase.com để dịch

      Delete
  5. Ai có bản sever này cho mình xin vs...kiếm vêd để dịch thử xem sao..có ng nhà bên đài k biết dịch đc k...ai có gửi cho mình xin và cảm ơn...FB HaThuy

    ReplyDelete

Powered by Blogger.