Thiết kế hoạt động, nhiệm vụ đầu tiên – Chơi game
Chơi game không phải chỉ chăm chú vào cày cuốc, đua tranh. Chơi để biết được rằng:
Khi tiêu tiền, xem đó như tiền túi mình bỏ ra, không phải tiền chùa. Chỉ có dùng tiền của mình bỏ ra mới cảm nhận được cảm giác của người chơi, tiêu tiền chỗ đó có đáng giá không?
Cố gắng tránh tư tưởng, bản thân là một người chơi cao cấp, cảm thấy lúc chơi game khó chịu chỗ nào thì muốn đổi chỗ đó rồi mang nhu cầu của mình trở thành nhu cầu của tất cả người chơi.
Nguồn xuất bản: Gameoperation.blogspot.com
Đối với game: Chỗ nào dễ chơi, chỗ nào khó chơi, chỗ nào trải nghiệm không tốt, chỗ nào muốn tiêu tiền, chỗ nào không muốn tiêu tiền, chỗ nào tiêu tiền có lợi ích, chỗ nào tiêu tiền lợi ích không đủ…
Đối với người chơi: Người chơi đang nói về cái gì, người chơi muốn cái gì, không muốn cái gì.
Khi tiêu tiền, xem đó như tiền túi mình bỏ ra, không phải tiền chùa. Chỉ có dùng tiền của mình bỏ ra mới cảm nhận được cảm giác của người chơi, tiêu tiền chỗ đó có đáng giá không?
Cố gắng tránh tư tưởng, bản thân là một người chơi cao cấp, cảm thấy lúc chơi game khó chịu chỗ nào thì muốn đổi chỗ đó rồi mang nhu cầu của mình trở thành nhu cầu của tất cả người chơi.
Nguồn xuất bản: Gameoperation.blogspot.com
Thiết kế hoạt động, nhiệm vụ đầu tiên – Chơi game
Reviewed by Tùng Jun
on
8:29 AM
Rating:
No comments: