Hoạt động = Sản phẩm + người chơi + lãnh đạo
Trong phòng họpVậy thì phải làm thế nào?
A: Em muốn làm 1 hoạt động...
B: Tại sao làm?
A: Bởi em cảm thấy...
Ok, có thể stop. Một khi A dùng "em" bắt đầu vậy thì không cần để ý nữa.
Mục đích của hoạt động do 3 yếu tố chính cấu thành là sản phẩm + người chơi + lãnh đạo (Còn có thị trường, hoàn cảnh... nhưng đều là phụ)
Sản phẩm
- Trong sản phẩm có một số mục thu phí, những mục thu phí khác nhau thì có thể tổ chức các hoạt động với hình thức khác nhau
- Trong sản phẩm có một số đạo cụ, đầu tư vào đạo cụ nào là thích hợp nhất
- Những phần nào có thể thông qua hoạt động bán đạo cụ để bổ sung
- Chu kỳ sống của sản phẩm ra sao, mỗi giai đoạn khác nhau thì mục đích hoạt động cũng khác nhau
- Người chơi thích đạo cụ nào, không thích đạo cụ nào
- Người chơi cảm thấy trò chơi hay ở chỗ nào và chưa tốt ở chỗ nào
- Người chơi chủ yếu trong độ tuổi nào, nghề nghiệp gì, có theo tôn giáo tín ngưỡng gì, khả năng trả phí như thế nào
- Thói quen trả phí và quan niệm của người chơi…
- Chiến lược của công ty như thế nào
- KPI được thiết kế ra sao
- Mục tiêu ngắn hạn và dài hạn của công ty là gì?
Nguồn xuất bản: Gameoperation.blogspot.com
Hoạt động = Sản phẩm + người chơi + lãnh đạo
Reviewed by Tùng Jun
on
9:03 AM
Rating:
No comments: